Monday, September 03, 2007

TaG กระเป๋า

โหย ถือกระเป๋าอยู่ทุกวัน ไม่ค่อยรู้เหมือนกันแหละว่ามีอะไรในกระเป๋าบ้าง
เพราะเอาแต่ยัดๆ เข้าไปอย่างเดียว นาน น้าน ถึงจะรื้อมาจัดซะที

แต่เอาเหอะ ดูในรูปเอาได้เรยจ้า

1. organizer สมุดจดสารพัดอันนี้ ใช้มา 3 ปีกว่าแล้ว ได้เป็นของขวัญรับปริญญาโท แบ่งเป็น 4 ส่วน คือส่วนใส่นามบัตร สมุดโทรศัพท์ ปฏิทิน month planner และสมุดโน้ต ไอ้ตัวปฏิทินอ่ะ เปลี่ยนเอาเองทุกปีเอาไว้จดเวร และคิวเที่ยวต่างๆ

2. พวงกุญแจ มีทั้งกุญแจรถ กุญแจบ้านพัก รพ. กุญแจห้องยา และกุญแจตู้บริจาคของ รพ. (อันสุดท้ายเนี่ย เป็นจ๊อบอย่างหนึ่ง ว่างๆ ก็ไปเปิดตู้บริจาคเอาเงินออก)

3. ถุงเครื่องราง อันนี้ซื้อตอนไปซื้อเครื่องบวชน้องชายแล้วเห็นว่าน่ารักดี คนขายบอกว่าเอามาจากศาลเจ้าที่ฮ่องกงหรือสิงคโปร์เนี่ยแหละ มียันต์ของศาลเจ้าอยู่ในถุง ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเขียนว่าโชคดี สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า
4. ซองใส่กระดาษทิชชู่ เป็นผ้าไหมได้จากบริษัทยาตอนทำกิจกรรมครั้งแรกตอนปี 1


5. โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เพราะมักจะลืมเอาไป 1 เครื่อง หรือแบตหมด 1 เครื่อง เสมอ

6. สาย small talk ที่เวลาจะใช้ก็ต้องจอดรถก่อนอยู่ดี เพราะต้องไปสางให้มันกลายเป็นเส้นตรงๆ แล้วก็แงะอะไรก็ตามที่ติดอยู่ตามสายออกให้หมด

7. กระเป๋าใส่เศษตัง ตั้งแต่ใช้มายังไม่เคยซักเรย



8. ยา ช่วงนี้พกติดตัว เป็นยาแก้ท้องเสียทั้งชุด เพราะท้องเสียบ่อย เกิดจากกินไม่เลือก แต่ดูๆ ไปก็เหมาะจะอยู่ในกระเป๋าของเภสัชฯน่ะนะ


9. กระเป๋าใส่ดินสอ ข้างในมีดินสอกับปากกา ที่มีมั่งไม่มีมั่ง ไม้บรรทัดเหล็ก แล้วก็ flash drive 2 ตัว รวม 1.5 GB


10. กระเป๋าตัง คนส่วนใหญ่ว่ามันจำเป็นที่สุด แต่เคยแบกกระเป๋าถือไปไหนๆ โดยไม่มีกระเป๋าตังไปด้วย บางทีก็ลืมไว้ตามโต๊ะทำงานนั่นแหละ


11. บัตรลดราคาร้านของกิน ถ้ามันใหญ่เกินว่าจะใส่กระเป๋าตังก็จะยัดๆ ลงไปในกระเป๋า รอจนกว่าจะรื้อกระเป๋าอีกครั้งน่ะแหละถึงนึกได้ว่ามีมันด้วย บางทีก็มีประโยชน์ใช้ห่อผ้าอนามัยแก้ขัดได้เหมือนกัน

1 comment:

Unknown said...

เฮ้อ ก็ใจมันร้ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขยันเขียน ขยันโม้ จิง ๆ